Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Cách chọn đồng phục đẹp và phù hợp cho công ty

Đồng phục là nét văn hóa đặc trưng của mỗi công ty.  Đồng phục đẹp, thanh lịch không những giúp cho mọi người trong công ty từ lãnh đạo cho tới nhân viên cảm thấy tự tin, thoải mái trong công việc mà còn là phương thức quảng bá hình ảnh công ty một cách hiệu quả, chuyên nghiệp nhất.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Bí quyết chọn đồng phục đẹp và phù hợp
2. Hướng dẫn chọn size may đồng phục
3. May đồng phục uy tín, chất lượng ở đâu?

1. Bí quyết chọn đồng phục đẹp và phù hợp

1.1 Chọn màu sắc
Đồng phục phải có sự thống nhất về gam màu giữa đồng phục nam và nữ. Màu sắc của vải chính cùng vải phối phải được cân nhắc kỹ lưỡng để phù hợp cho cả hai giới. Hơn nữa để tạo điểm nhấn cho công ty thì màu của đồng phục nên lựa chọn màu của logo làm chuẩn hoặc tối thiểu là đồng phục phải có tông màu hài hòa với màu sắc trên logo công ty.


1.2 Chọn kiểu dáng đồng phục
Kiểu dáng nên phù hợp với đa số lứa tuổi nhân viên( thanh niên, trung niên…)Phù hợp tính chất công việc( ngồi văn phòng nhiều hay phải di chuyển nhiều, có phải mang vác đồ nặng không…). Đồng phục cũng có sự khác biệt giữa nhân viên có chức vụ, phòng ban khác nhau. Một điều quan trọng cần lưu ý nữa là đồng phục phải có kiểu dáng phù hợp với khí hậu theo mùa( nóng - lạnh), theo vùng miền.


1.3 Chọn chất liệu để may đồng phục
Chất liệu vải may quần áo đồng phục đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo form quần áo đồng phục đẹp cũng như mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ, dễ chịu cho người mặc. Đồng thời vải may đồng phục còn phải đáp ứng được các tiêu chí như: không nhăn khi sử dụng, không bay màu khi giặt và dễ dàng giặt tẩy.


1.4 Chọn đồng phục theo ngành nghề.
Các ngành dịch vụ như ngân hàng, cửa hàng quần áo, nhà hàng... thì lựa chọn đồng phục cho nhân viên là vô cùng quan trọng vì với những ngành này thì nhân viên chính là bộ mặt của cả công ty, thể hiện sự đặc trưng và chuyên nghiệp cho một tập thể.
Đồng phục nhân viên các ngành này phải có điểm nhấn, có sự khác biệt so với các đối thủ kinh doanh cùng ngành, phù hợp với tiêu chí của toàn bộ công ty. Đồng thời đồng phục phải thoải mái  tạo sự trẻ trung, năng động, khiến khách hàng nhìn có cảm giác dễ chịu, vui vẻ.


1.5 In, thêu logo hoặc slogan trên bộ đồng phục
In thêu logo, slogan lên bộ đồng phục công sở đóng vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Chúng giúp cho khách hàng dễ dàng nhận biết được nhân viên đang làm ở công ty nào, chức vụ gì. Đồng thời, chúng giúp hình ảnh của công ty lan tỏa rộng rãi hơn đến nhiều khách hàng, đối tác

2. Hướng dẫn chọn size may đồng phục


3. May đồng phục uy tín, chất lượng ở đâu?

Bạn cần lựa chọn một công ty cung cấp đồng phục uy tín, chất lượng như Sài Gòn Max để may bộ đồng phục đẹp, đúng chuẩn, đúng kích thước, phù hợp về kiểu dáng và có giá tốt. Sài Gòn Max với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục công sở, quần áo bảo hộ lao động..cùng với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại, đội ngũ thiết kế có năng lực, nhiệt tình đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.
Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
ĐT: 098 70 45678
Email: ctysaigonmax@gmail.com
Website:
http://www.thegioibaoholaodong.com/

© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 4 - Tổng truy cập: 297896
Giỏ hàng (0)