Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực

Điện lực là một trong những ngành đặc thù và nguy hiểm nhất hiện nay, chính vì thế việc trang bị một bộ đồ bảo hộ lao động đầy đủ và chất lượng là cực kì quan trong. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn một số kinh nghiệm để chọn được bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực phù hợp và an toàn nhất nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Đặc điểm của quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực.
2. Cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực
3. Mua quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực ở đâu?

1. Đặc điểm của quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực.

 

  • Vì điện lực là một công việc đặc thù nên quần áo bảo hộ lao động cũng có những đặc thù riêng của nó như: 
  • Về chất lượng: Phải đảm bảo được các yêu cầu về thông số an toàn theo quy định của ngành điện lực
  • Về kiểu dáng: Thông thường sẽ có 2 loại là kiểu áo liền quần và kiểu áo riêng, quần riêng để người sử dụng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tính chất công việc
  • Về kiểu may: Quần dài, tay dài, cổ bẻ, đặc biệt là có nhiều túi ở cả áo và quần, đặc biệt ở phần ngực được thiết kế thêm 2 túi có dây kéo để người dùng có thể dễ dàng lấy những vật dụng cần thiết khi ở độ cao khác nhau. Phần áo sẽ có 4 túi, 2 túi ỏ viền và 2 túi sau. Ngoài ra, còn may thêm đường phản quang ở 2 bên viền của cả áo và quần.
  • Về chất liệu:  Phải là loại vải có độ bền cao, thích ứng với mọi điều kiện thời tiết khác nhau, khi giặt cũng như sử dụng không bị nhàu nát và phai màu theo thời gian, chống bám bẩn và tia UV, thấm hút mồ hôi tốt,...
  • Về màu sắc: Màu cam hoặc xanh đặc trưng cho ngành điện lực.

 

2. Cách lựa chọn quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực

  Để chọn được một bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực bạn cần chú ý những điểm sau:

  •  Quần áo bảo hộ đảm bảo sức khỏe cho người lao động, tránh da tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím, phóng xạ và độc hại, có độ bền cao.
  • Thiết kế phù hợp, thoải mái di chuyển khi làm việc, chú ý những vị trí quan trọng của cơ thể để tránh làm tổn thương các khu vực đó. Mỗi bộ quần áo có ít nhất 6 túi ở quần và áo.
  •  Ngoài ra, người thợ điện cần trang bị đầy đủ bộ dụng cụ lao động chuyên nghiệp bao gồm: Bộ quần áo cách điện, mũ và giày cách điện, găng tay, dây đai. Tất cả đều phải đảm bảo an toàn và chất lượng.

 

3. Mua quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực ở đâu?

 

Để đảm bảo sức khỏe, tính mạnh cho bản thân và đồng nghiệp bạn cần sáng suốt lựa chọn một bộ quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực tại một nơi uy tín như Sài Gòn Max - nơi ra đời mang theo sứ mệnh sáng tạo để cung cấp những bộ đồng phục chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh tốt nhất, mang đến hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp, tiện lợi và an toàn khi làm việc. Ngoài quần áo bảo hộ lao động dành cho ngành điện lực bạn còn có thể tìm được nhiều mẫu bảo hộ lao động cho các ngành nghề khác hoặc các mẫu đồ đồng phục công sở thời trang, phù hợp với bản thân mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.
Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
ĐT: 098 70 45678
Email: ctysaigonmax@gmail.com
Website:http://thegioibaoholaodong.com/

 

© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 8 - Tổng truy cập: 301678
Giỏ hàng (0)