Hỗ trợ: 098 70 45678
42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK  SÀI GÒN MAX

Ý nghĩa của đồng phục công sở trong doanh nghiệp

Trước đây, đồng phục công sở chỉ đơn giản để môi trường công sở trở nên lịch sự hơn nhưng ngày nay bộ đồng phục đã mang trên mình rất nhiều ý nghĩa khác không chỉ bên trong doanh nghiệp mà còn tác động đến các giá trị bên ngoài như đối tác, khách hàng, thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt công chúng. Chính vì thế đồng phục đang được nhiều công ty chú trọng hơn để  thiết kế, tạo ra những bộ đồng phục thật bắt mắt và chuyên nghiệp.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Ý nghĩa của đồng phục công sở trong doanh nghiệp
2. Một số sai lầm khi chọn đồng phục công sở
3. Địa chỉ mua/đặt may đồng phục công sở đẹp.

1.  Ý nghĩa của đồng phục công sở trong doanh nghiệp

1.1 Đồng phục công sở giúp quảng bá cho hình ảnh, thương hiệu công ty
Bộ trang phục công sở đẹp, thiết kế tỉ mỉ, chi tiết, chỉn chu giúp thể hiện phong thái chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó trong mắt khách hàng, đối tác. Đồng thời mỗi người nhân viên khoác trên người bộ đồng phục công sở sẽ làm nhiệm vụ cao cả là giúp hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người có thể truyền bá, giới thiệu thương hiệu tới công chúng một cách dễ dàng hơn.


1.2 Đồng phục công sở mang lại môi trường làm việc bình đẳng, đoàn kết
Đồng phục công sở là những bộ trang phục có thiết kế giống hệt nhau, khi diện những bộ đồng phục mọi người cũng trở lên giống nhau, không còn ranh giới, phân biệt giữa các nhân viên. Ngoài ra những bộ đồng phục cũng giúp mọi người trở lên gần gũi với nhau hơn, nhắc nhở mọi người phải cùng đoàn kết, nỗ lực, hợp tác với nhau để phát triển vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.


1.3 Đồng phục công sở tạo cảm giác tự tin trong công việc
Đồng phục công sở được may theo kiểu dáng thời trang, trẻ trung và đẹp mắt. Vì vậy, nhân viên cảm thấy hài lòng và tự tin hơn đặc biệt là những nhân viên làm việc trong các ngành dịch vụ, thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng.


1.4 Đồng phục công sở giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho nhân viên
Trước khi đi làm, các chị em phụ nữ đều mất thời gian lựa chọn trang phục, phối đồ sao cho hợp lý, bắt mắt, lịch sự. Tuy nhiên khi sử dụng đồng phục công sở, họ sẽ không phải suy nghĩ nhiều đến việc hôm nay mặc gì nữa và họ chỉ cần mặc bộ đồng phục đã được công ty chuẩn bị là xong. Đồng thời bộ đồng phục công sở được công ty cung cấp cũng sẽ giúp nhân viên tiết kiệm được một khoản chi phí  khi mua sắm trang phục quần áo mặc đi làm.

2. Một số sai lầm khi chọn đồng phục công sở

Đặt nhầm kích cỡ của đồng phục: Mỗi nhà sản xuất, mỗi xưởng may thường có kích thước size áo khác nhau nên không thể lấy kích thước size áo hiện tại đang mặc để đi đặt may áo mới cho nhân viên, học viên hay khách hàng, đối tác của mình. Bạn nên thống nhất với công ty may đồng phục về loại size, kích thước size đồng phục thật kỹ để tránh nhầm lẫn. Tốt nhất bạn nên yêu cầu công ty may đồng phục cung cấp kích thước size hoặc áo mẫu để nhân viên mặc thử trước khi đặt hàng.


Đặt số lượng quá nhiều hoặc quá ít: Đặt quá nhiều đương nhiên sẽ gây nên lãng phí nhưng nếu đặt vừa đủ thì nếu công ty có thêm nhân viên bạn sẽ phải may thêm cũng gây khó khăn, tốn kém thời gian, tiền bạc. Bạn nên đặt số lượng đủ cho một chu kỳ may đồng phục, và có dự phòng một lượng phù hợp với sự biến động nhân sự (6 tháng hay 1 năm).


Thận trọng khi đặt đồng phục giá rẻ: Vì muốn tiết kiệm chi phí, bạn so sánh giá và lựa chọn đơn vị có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, bạn hãy cẩn trọng, bởi sản phẩm chất lượng tốt thì không thể nào có giá rẻ! Để hạ thấp giá thành các công ty cung cấp đồng phục có thể đã cắt giảm biết bao nhiêu chi tiết, cắt giảm chất lượng, như là lựa chọn vải kém chất lượng, in mực dễ bay màu, thuê nhân công không có tay nghề,….Hãy thật cẩn thận khi lựa chọn đồng phục giá rẻ, để không bị hối tiếc khi sử dụng.

3. Địa chỉ mua/đặt may đồng phục công sở đẹp.

Với những sai lầm có thể mắc phải như trên thì điều đầu tiên khi đặt may đồng phục công sở là bạn cần lựa chọn một công ty cung cấp đồng phục uy tín chất lượng, và để may bộ đồng phục công sở đẹp, đúng chuẩn, đúng kích thước, phù hợp về kiểu dáng và có giá tốt thì Sài Gòn Max là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đồng phục công sở, quần áo bảo hộ lao động..cùng với hệ thống nhà xưởng tiên tiến, hiện đại, đội ngũ thiết kế có năng lực, nhiệt tình đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho bạn. 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
Công Ty TNHH SX TM XNK Sài Gòn Max.
Địa chỉ: 42 Phan Văn Đối, Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM
ĐT: 098 70 45678
Email: ctysaigonmax@gmail.com
Website:
http://www.thegioibaoholaodong.com/

 
© 2019 CÔNG TY TNHH SX - TM - XNK SÀI GÒN MAX. Design by Nina Co.,Ltd
Đang online: 6 - Tổng truy cập: 289199
Giỏ hàng (0)